Giới Thiệu Về Công Ty TNHH Phân Phối Đại Thành Phát

Lời đầu tiên cho phép Đại Thành Phát xin gửi lời chào tới tất cả Quý Khách Hàng, Quý Doanh Nghiệp tại Bình Dương, Chúng tôi chuyên Cung Cấp Bảo Hộ Lao Động, Vật Tư Sản Xuất, Hàng Tiêu Dùng, Văn Phòng Phẩm tại Bến Cát Bình Dương.

Chúng tôi đã và đang từng bước phát triển, đồng hành với hàng ngàn đối tác khắp tỉnh thành Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm của Quý Doanh Nghiệp tại Bình Dương.

Với Phương Châm là "Kết Nối Doanh Nghiệp Với Nhà Sản Xuất" cùng với giá cả, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cung cấp đa dạng các mặt hàng như: Bảo Hộ Lao Động - Nguyên Phụ Liệu Sản Xuất - Thiết Bị Ngũ Kim Cơ Khí cho đến Hàng Tiêu Dùng - Hóa Mỹ Phẩm - Văn Phòng Phẩm để cung ứng đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho các Doanh Nghiệp, Công Ty Sản Xuất tại Bình Dương.

Đại Thành Phát đã từng bước khẳng định được uy tín của mình không chỉ từ sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất mà còn cung cấp các giải pháp về hàng hóa cho Quý Doanh Nghiệp, để từ đó gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Cùng với đó là chính sách bán hàng chuyên nghiệp và tạo dựng mối quan hệ gắn bó với Quý Doanh Nghiệp qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, sự kiện tri ân khách hàng.

Đại Thành Phát sẽ luôn lắng nghe và không ngừng thay đổi mỗi ngày để phát triển một cách tốt nhất và bền vững nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một cách thiết thực nhất.

Lời kết xin chúc Quý Khách Hàng, Quý Doanh Nghiệp luôn phát triển bền vững và thành công, Đại Thành Phát sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của Quý Doanh Nghiệp.

Trân trọng và cảm ơn !


Mọi Thông Tin Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ: 
Công Ty TNHH Phân Phối Đại Thành Phát
ĐC: Đường DHA1, KDC Ấp 6, Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương
Hotline: 0961 388 339
Email: nppdaithanhphat@gmail.com
Website: www.daithanhphatbinhduong.com