Cung Cấp Rượu 1908 tại Bình Dương

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc giao tiếp mở rộng các quan hệ đối tác là điều ko thể thiếu trong các hoạt động kinh doanh sản xuất, để giúp doanh nghiệp mình tìm kiếm được các cơ hội kinh doanh cũng như giữ mối quan hệ với khách hàng trở nên thân thiết hơn,  việc mời nhau ly bia ly rượu cũng trở nên phổ biến hơn, một trong cách có thể giúp việc giao tiếp mở rộng trở nên dễ dàng. Là một người cũng thích rượu nên không thể không nhắc tới rượu 1908 loại rượu vắt thủ công truyền thống.



Công Ty TNHH Phân Phối Đại Thành Phát là nhà phân phối rượu 1908 tại Bình Dương với giá rẻ nhất, giao hàng tận nơi, uy tín và chất lượng.

Rượu 1908 được lựa chọn rất kỹ càng từ khâu nguyên liệu để tạo ra được sản phẩm mang hương vị tuyệt vời chất riêng của mình, tại đây rượu được làm thủ công trải qua nhiều công đoạn và sản phẩm được chứng nhận theo tiêu chuẩn HACCP và đạt điều kiện sản xuất kinh doanh rượu theo số 41/2020/QLCN/GCNATTP-SCT của sở Công Thương tỉnh Bình Dương.
Chúng tôi xin giới thiệu các dòng sản phẩm chính của rượu 1908 tại Bình Dương sau :

1. Rượu 1908 nếp cái hoa vàng 500ml/ chai:

Rượu được chắc lọc từ những hạt nếp tốt nhất kết hợp với hương vị của men rượu truyền thống và phương thức lên men 2 lần, được ủ trên 90 ngày để tạo ra.



2. Rượu 1908 kim ngọc tửu thượng hàng

Hòa quyện từ những nguyên liệu đặc biệt tốt cho sức khỏe được ủ trên 120 ngày và phương thức lên men 2 lần để tạo nên hương vị êm ái và say hồng.



3. Rượu 1908 nếp cẩm

Là sản phẩm mới của rượu 1908 hướng tới sự gần gũi tiện lợi hơn, với thiết kế chai tinh gọn, dễ cầm. Rượu được nấu thủ công và lên men 2 lần để tạo ra hương vị thơm và say hồng.
Giá: vui lòng liên hệ Hotline 0961 388 339

Trên đây là các dòng rượu 1908 đang được bán tại Đại Thành Phát chúng tôi, rất mong có cơ hội được hợp tác và cung cấp đến Quý Khách Hàng


Công Ty TNHH Phân Phối Đại Thành Phát
ĐC: Đường DHA1, KDC Ấp 6, Thới Hòa, TX Bến Cát, Bình Dương
MST: 3703051331
Email: nppdaithanhphat@gmail.com
Website: www.daithanhphatbinhduong.com